577 Yellow Laser เลเซอร์แสงสีเหลือง ลดรอยแดง จุดด่างดำ

ด้วยปัญหาฝุ่นควันในกรุงเทพฯ ต้องสวมใส่แมสตลอด เลยมีปัญหาสิวมากวนใจ ด้วยที่เป็นผู้ชายไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าที่ควร หลังๆมานี้ใบหน้าเริ่มมีรอยแดง จุดด่างดำ ขึ้นตามใบหน้า คือแบบส่องกระจกมีตกใจอ่ะ หน้าคือแบบไม่ไหวแล้วเด้อ อย่างกับมีแผนที่อยู่ใบหน้า 5555
ด้วยความที่ได้ยิน เรื่องการทำ Yellow Laser มาสักระยะล่ะ น่าสนใจดี เลยหาข้อมูลเพิ่มเติม จนมาเจอกับ
“FaceXercise Clinic” หรือ , fxc clinic


เฟซเซอร์ไซส์ คลินิก อยู่ที่ People park Community Mall อ่อนนุช ห่างจากบีทีเอสอ่อนนุชเพียง 5 นาที อยู่ใกล้ๆบ้าน เลยเลือกมาที่นี่ เนื่องสถานการณ์ Covid-19 หน้าคลินิกจุดบริการแอลกอฮอล์+ตรวจวัดอุณหภูมิ สวมใส่หน้ากากอนามัยก่อนใช้บริการ เข้ามาข้างในคลินิกทุกคนอาจจะ งง เพราะที่นี่มองแว่บแรกเหมือนฟิสเนสออกกำลังกายเลยไม่มีผิด กว้างขวาง สะอาดมาก


เปิดเข้าไปข้างในพี่ๆพนักงานคอยต้อนรับ สวมใส่แมสตลอด เสริมน้ำ ให้คำแนะนำ อัธยาศัยดีมากจ้า มาถึงก็เขียนข้อมูลก่อนไปคุยกับคุณหมอ

หลังจากให้ข้อมูล ก็ต้องถ่ายใบหน้าก่อนทำ ว่ามีปัญหาตรงจุดไหนบ้าง รอยด่างดำ รอยแดง ตรงไหน พลีชีพมากๆ 555

หลังจากนั้น ต้องเข้าไปคุยกับคุณหมอในห้อง เพื่อประเมินก่อนว่าเราต้องทำจุดไหนบ้าง หรือเราอยากเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษสามารถบอกคุณหมอได้เลย หมอใส่ใจเรามาก ขั้นตอนนี้จะละเอียดหน่อย แต่ได้ความรู้ผิวหน้ามาเต็มจ้า

พูดถึง Yellow Laser หรือ เลเซอร์แสงสีเหลือง เป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 577 นาโนเมตร
พลังงานเลเซอร์เกิดจากเทคโนโลยี HOPSL (high-power optically pumped semiconductor laser)

นวัตกรรมแสงเลเซอร์ชั้นสูงจากประเทศเยอรมันนี เป็นเลเซอร์ Gold Standard มาตรฐานระดับโลก
ได้รับ USFDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตแสงเลเซอร์สีเหลือง ช่วยปราบฝ้า กระ ผื่นแดง รอยแดงจากสิว
รอยดำ ได้อยู่หมัด มีความปลอดภัยสูง และอ่อนโยนต่อผิว

เป็นเลเซอร์ที่เหมาะกับคนไทยเป็นอย่างมาก ทำใหัเส้นเลือดแดงบนใบหน้าลดลง
ช่วยลดสิวอักเสบของคนที่เป็นสิวเยอะๆจะช่วยได้มาก เห็นผลเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

ก่อนเริ่มขั้นตอนทำเลเซอร์ 577 Yellow Laser พี่พนักงานจะทำคลีนซิ่งใบหน้าให้ก่อน สบายหน้ามากบอกเลย แถมห้องที่ทำเป็นห้องความดันลบนะ สบายใจเรื่องไวรัส เตียงหรือผ้าห่ม ก็สะอาด ปลอยภัยจาก Covid-19 แน่นอน

มาเริ่มทำกันเลยดีกว่า…ก่อนทำคุณหมอ พี่พนักงานจะสวมแว่นตากันแสง ก่อนที่คุณหมอจะยิงเลเซอร์ Yellow Laser ไปตามจุดต่างๆ ที่มีรอยด่างดำ รอยแดง

เลเซอร์แสงสีเหลืองนั้น เวลายิงมาสัมผัสตามรอยด่างดำ รอยแดง จะไม่รู้สึกเจ็บเลย ให้ความรู้สึกอุ่นๆ เหมือนใบหน้าไปประทะกับไอแดด แต่ร้อนน้อยกว่าแดดเมืองไทยนะ 555

เวลายิง Yellow Laser ไป 1-2 จุด คุณหมอจะคอยเช็ค คอยบอกตลอดว่า รอยเป็นไงบ้างแล้ว ร้อนไหม เจ็บบอกหมอได้นะ คือคุณหมอใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ปลื้มมม

จุดตรงไหนเป็นหนักคุณหมอจะเน้นให้เป็นพิเศษ แต่ตรงจุดที่เน้นๆนี้ จะรู้สึกจิ๊ดนิดหน่อย แต่ไม่เจ็บมาก เหมือนรู้สึกแค่เสี้ยววิจริงๆ แปปเดียว

หลังทำ เลเซอร์แสงสีเหลือง เสร็จ จะเห็นผลทันที ตั้งแต่ทำครั้งแรก จะรู้สึกได้ถึงใบหน้าที่ดูสว่างขึ้น ขาวขึ้น รอยด่างดำ รอยแดงจาง อย่างเห็นได้ชัด

ผิวหน้าดูดี ดูมีสุขภาพดีขึ้นเยอะ จะเห็นผลชัดเจนมากขึ้น ถ้ายิง 2-3 ครั้งขึ้น ไม่ทิ้งรอยสะเก็ด ไม่ต้องพักฟื้น ปลอดภัยแน่นอน ทำได้ทุกโทนสีผิว แนะนำว่าก่อนมาทำงดเจอแดดแรงๆสัก 1-2 วัน หลังยิงงดเจอแดดแรง 2-3 วันจะดีมาก

ก่อนกลับพี่พนักงานมีเสิร์ฟขนม เครื่องดื่ม น้ำเย็นให้อีก ประทับใจมาก บอกเลย นะจุดๆนี้ เพื่อนๆสนใจจะมาใช้บริการ เฟซเซอร์ไซส์ คลินิก สามารถเดินทางมาได้ที่ FaceXercise Clinic อยู่ตรงศูนย์การค้า People Park Community Mall อ่อนนุช ห่างจากบีทีเอสอ่อนนุชเพียง 5 นาที เท่านั้นสะดวกสุดๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : FaceXercise Clinic
Instagram : Facexerciseclinic

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น