ASEPSO BODY WASH สบู่อาเซปโซลดสาเหตุของกลิ่นกาย และผดผื่น ดีเว่อออ

Last updated on กันยายน 6, 2022

สวัสดีทุกคนน…ช่วงนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ยิ่งใกล้เดือนเมษาคือร้อนแบบฉุดไม่อยู่ อาบน้ำก็แล้วไหนความเย็น ยิ่งร้อน เหงื่อยิ่งออกมาก ทำไงล่ะทีนี้ ใครกลิ่นตัวแรงคือจบเลย ยิ่งออกกำลังกายเรื่องเหงื่อ กลิ่นตัว ไม่ต้องพูดถึง ทำไงล่ะทีนี้ แต่ไม่ต้องห่วงทุกคน เราไปหาตัวช่วยมาให้ล่ะ นี้เลย “สบู่ asepso

คือเราออกกำลังกายบ่อย เหงื่อออกเยอะ แล้วตรงข้อพับแขนก็เกิดอาการคันเป็นผดผื่น แดงมาเลยคือคันมาก ยิ่งคันก็ยิ่งเกา ยิ่งเกาก็ยิ่งคัน ไม่ไหวแล้ววว เลยไปหาข้อมูลมา เห็นคนรีวิวเยอะมาก ไปจัดมาสักหน่อย สบู่อาเซปโซ มาในรูปแบบครีมอาบน้ำ มาให้เลือกถึง 3 สูตร คือ Hygienic Fresh , Original , Soothing Cool มาใน package ทันสมัย

Hygienic Fresh สารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่อุดมไปแทนนินและสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มแซนโทน ช่วยลดการอักเสบและช่วยยับยั้งเชื้อรา
ชำระล้างแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวหนัง สิวที่หลัง ผดผื่นคัน น้ำกัดเท้า และ กลิ่นกาย
เย็นสบาย สดชื่น ช่วยชำระล้างแบคทีเรียและสิ่งสกปรก ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวหนัง กลิ่นกาย, สิวที่หลัง, ผดผื่นคัน และน้ำกัดเท้า

สบู่ asepso สูตรไหนดี? คือเอาจริงๆ สบู่ asepso ไม่ว่าจะสูตรไหนคือ เป็นสบู่ที่คนใช้มานานมากเป็น 10 ปี แก้ปัญหากลิ่นกายได้ดี เป็นสิวที่หลังงี้ น้ำกัดเท้า ผดผื่นคัน คือแทบจะครอบจักรวาลปัญหาเลย คือเมื่อก่อน สบู่ asepso จะเป็นแบบกล่อง ตอนนี้มาในรูปแบบครีมอาบน้ำ พกพาได้สะดวก ใช้ง่ายมาก แถมกลิ่นหอมมบอกเลย แต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ล่ะคน มีทั้งสบู่ก้อนและครีมอาบน้ำ

แล้วสบู่อาเซปโซดีไหม สำหรับเราคือเป็นคนออกกำลังกายบ่อย เหงื่อออกเยอะมาก เหมือนเอาน้ำมาราดอ่ะ โชกเชียว 555+ แถมมีปัญหาผดผื่น เพราะเหงื่อตามข้อพับ กวนใจสุดๆ อาบน้ำปกติคือก็ยังไม่หายคัน มาลองใช้สบู่อาเซปโซ สูตร BODY WASH-Hygienic Fresh มีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่อุดมไปแทนนินและสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มแซนโทน ช่วยลดการอักเสบและช่วยยับยั้งเชื้อรา ลดอาการอักเสบ ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผดผื่นคัน สิว กลิ่นกาย และน้ำกัดเท้า มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น อีกทั้งช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ชำระล้างแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของโรคผิวหนังคือตอบโจทย์อ่ะ หลังใช้ 7-10 วัน คือไม่มีอาการคันมากวนใจเลย รักษาได้จริงๆ กลิ่นตัวก็หาย

เนื้อครีมอาบน้ำสีออกเขียวอ่อนมะนาว ไม่เหลวจนเกินไป มีกลิ่นหอมอยู่เด้อ

ถูตัวแล้วคือ สบายตัวมาก ฟองเยอะ ตอนอาบจะรู้สึกว่า กลิ่นเหงื่อคือหายเลย ตรงข้อพับที่คันจากเหงื่อ คือไม่คันแล้ว ดีจริงๆจ้า ปลื้ม

เพื่อน ๆ ที่สนใจ ตอนนี้เขามีวางจำหน่ายหลายที่เลยครับ
เดอะมอลล์ , ท๊อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต , บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ , กูร์เมต์ มาร์เก็ต
โฮม เฟรช มาร์ท , ฟู้ดแลนด์ , แม็คโคร
และร้านค้าทั่วไปในจังหวัดต่างๆ

Shopee : www.shopee.co.th/mm_officialshop

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.asepso.co.th
Facebook: Asepso Thailand
Instagram : asepso_thailand

https://invol.co/cldh9tz

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น