Snow moon บาร์ย่านกรุงเทพกรีฑา hangout สไตล์กันเอง

สวัสดีทุกคนนน…วันนี้พามา Hangout กันแถวกรุงเทพกรีฑา กับร้าน “Snow moon coffee & bar” เป็นบาร์ที่ตอนเช้าจะเป็นร้านกาแฟ ตอนเย็นจะเป็นบาร์เล็กๆ ในบรรยากาศกันเอง

“Snow moon coffee & bar” อยู่ระหว่างซอยกรุงเทพกรีฑา 15-15/1  หน้าสนามกอล์ฟยูนิโก้ ในร้านตกแต่งด้วยไฟอ่อนๆโทนสีแดง มีเคาน์เตอร์บาร์อยู่กลางร้าน

ที่ร้านจะเน้นเมนู cocktail เหล้าปั่นเป็นหลัก มีโชว์การชง cocktail เจ๋งๆ จากบาเทนเดอร์ ให้ดูกันเพลินๆเอากับเขาสิ มีเมนูให้เลือกหลายอย่าง วันนี้ขอลองเมนูหน่อย มาเริ่มกันที่เมนู Absinthe (แอบซินธ์ หรือ แอบแซ็งธ์)

วิธีชงก็แสนเก๋ บาร์เทนเดอร์จะเท Absinthe + น้ำเย็น ลงบนก้อนน้ำตาล มาในขวดแก้วทรงวิทยาศาสตร์ให้Absinthe (แอบซินธ์ หรือ แอบแซ็งธ์) ค่อยๆ ไหลผ่านจนหมด Absinthe (แอบซินธ์ หรือ แอบแซ็งธ์)

Absinthe (แอบซินธ์ หรือ แอบแซ็งธ์) แรงใช้ได้เลย ใครคออ่อนดื่มพอประมาณนะจ๊ะ

ไม่รอช้า แก้วต่อไปเลย “Blue Magarita” ใช้เหล้าเตกิล่า และน้ำมะนาว รสนุ่มกลมกล่อม มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่การแต่งปากแก้วด้วยขอบเกลือ ทำให้ได้ค็อกเทลที่มีรส เปรี้ยวอมหวาน และเค็ม ใส่ในแก้วมาร์การิต้า

สีสวย เข้ากับแสงของบาร์จริงๆ

อย่ารอช้า จัดต่อเลยเดี๋ยวขาดช่วง มาต่อเมนู “Flaming Lamborghini” ค็อกเทลไฟลุก เมนูนี้บอกเลยเอนเตอร์เทนดีมาก ปรบมือ อลังการงานสร้าง

ไฟติดแล้วเตรียมเทเลยจ้า ร้อนแรงสมชื่อจริงๆ

“Flaming Lamborghini” รสชาติออกหวาน แต่บอกเลยจะร่วงไม่รู้ตัวนะ พี่ๆ B52 เลยทีเดียว

เครื่องเริ่มติด แก้วต่อไปเลย

เอาใจสาวกกาแฟ เลย “Espresso martini” เอสเพรสโซ่มาร์ตินี่เป็นค็อกเทลเย็น ๆ ที่ปรุงด้วยกาแฟวอดก้ากาแฟเอสเพรสโซเหล้ากาแฟและน้ำเชื่อม 

ไหนๆก็มาแล้ว จัดต่อเลย “์Negroni” เป็นค็อกเทลอิตาเลี่ยนยอดนิยมที่ทำจากส่วนหนึ่งส่วนหนึ่งเวอร์มุต Rosso และ Campari ส่วนหนึ่งประดับด้วยเปลือกส้ม อันนี้หอม เเต่แรงเอาการ

แก้วต่อมา พี่บาร์เทนเดอร์จัดให้ บอกเอาให้สุด “เบียร์บอม”

หมดแก้วไปเลยเด็ดจ้า

จัดล้างคออีกสัdแก้ว “Zombie” ค็อกเทล Tiki ที่ทำจากน้ำผลไม้เหล้าและรัมต่างๆ

เครื่องดื่มแล้วไม่มีอาหารได้ไง ขอเมนูจ้า

Fried Chicken

Cheesy Nachos snack

Fried Onion Rings

deep fried shrimp wrap

deep fried chicken tendon

Bacon with salt & pepper

อาหารรสชาติโอเคเลย ราคาไม่แพงด้วย ไปกับกลุ่มเพื่อนควรโดนด้วยประการทั้งปวง

ไปสัมผัสบรรยากาศกันได้ที่ “Snow moon coffee & bar” อยู่ระหว่างซอยกรุงเทพกรีฑา 15-15/1  หน้าสนามกอล์ฟยูนิโก้ ร้านเปิดทุกวัน 11 โมง – เที่ยงคืนะ กลางวันมีเครื่องดื่มจำพวกกาแฟและ solf drink ด้วยนะ สอบถามหน้าเพจได้เลยนะ

FACEBOOK : SNOW MOON COFFEE & BAR

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น