SangSang นมถั่วเหลืองคั้นสดเพื่อสุขภาพ

Last updated on กันยายน 1, 2020

พูดถึงนมถั่วเหลืองในตลาดก็มีแบรนด์มากมายหลายยี่ห้อ แต่ถ้าเป็นนมถั่วเหลืองคั้นสดๆ หลายคนคงนึกไม่ออกว่าคือแบรนด์อะไรแน่ๆ วันนี้ Oneman review มาแนะนำแบรนด์นมถั่วเหลืองดีๆ

แบรนด์ที่เรามาแนะนำวันนี้คือ ” SangSangSoymilk ” หรือรู้จักในชื่อ “นมถั่วเหลืองซังซัง” เป็นนมถั่วเหลืองคั้นสดๆ ทันสมัย หน้าตาน่ารัก

นมถั่วเหลืองซังซัง เป็นนมถั่วเหลืองคั้นสดใหม่และนมถั่วเหลืองหวานน้อย หลายๆคนยังไม่รู้ว่า นมถั่วเหลืองซังซัง อยู่ภายใต้แบรนด์ lactasoy มั่นใจในคุณภาพได้เลย

คุณประโยชน์มากมาย น้ำตาลน้อย แคลอรีต่ำ จึงมั่นใจได้เลยว่า ทุกครั้งที่ดื่มซังซัง นมถั่วเหลือง จะได้ประโยชน์เต็มๆจากถั่วเหลืองชั้นเยี่ยมแน่นอน

ด้วย package ที่ดูทันสมัย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป ขนาดขวด 200 ml ทำให้สามารถพกพาได้สะดวก สามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่

นมถั่วเหลืองซังซัง เปิดง่ายๆมาก ด้วยฝาเกลียว หมุนกิ๊กเดียว พร้อมดื่มทันที

ถามว่า รสชาติเป็นไงบ้าง ดื่มง่ายไหม มีกลิ่นฉุนไหม คือจะบอกว่า เห้ยยยยยยย ดื่มง่าย ลื่นคอ หวานน้อย แต่หอม ไม่มีกลิ่นฉุนอะไรเลย ถ้าเคยลองทานนมถั่วเหลืองต้มสดๆ ตามตลาด คือรสชาติใกล้เคียงกันเลย แต่ SangSangSoymilk คือ พกพาง่าย สะดวก ไม่ได้ใส่ถุงตามตลาดคือดีตรงนี้ จะทานเมื่อไหร่ก็ได้ อิ่มท้องด้วยนะแก ดีต่อสุขภาพ น้ำตาลน้อยกว่า 2% ไม่ผสมนมผง เหมาะแก่ผู้ที่แพ้นมวัว แถมนะ แช่เย็นๆคือนิพพานเลยแก คือดี ดื่มทีคือสดชื่นเลยจ้าาา อยากให้ซื้อมาลองทานดูเลย มันดี ต้องลองเว้ยแก

นมถั่วเหลืองซังซัง ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ตามเชลฟ์ 7-11 / Jiffy/ Lawson / Tops / Big C -คือใกล้บ้านมากเว้ยแก 7-11 งี้คือหน้าซอยเลย 5555

เนี่ย!!! เดินเข้าเซเว่นไป ก็เจอแล้วแก หาเจอง่ายมาก

เพื่อนๆสนใจ สามารถดูรายละเอียดหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง

Website : www.lactasoy.com/shop
Facebook: https://www.facebook.com/SangSangSoymilk/
Instagram : https://www.instagram.com/sangsangsoymilk/
Twitter: https://twitter.com/SangsangSoymilk
Youtube link: sangsangsoymilk
Line@ : @sangsangsoymilk

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น