Kamoliz mouth spray บรรเทาอาการระคายคอ ดับกลิ่นปากระหว่างวัน

Last updated on กันยายน 16, 2020

สวัสดีทุกคน..เจอกันอีกแล้ว ช่วง Oneman review วันนี้มีไอเทมเด็ดๆมาแนะนำอีกเช่นเคย จะเป็นอะไรนั้นไปชมกันเลย

KAMOLIZ MOUTH SPRAY เป็นสเปรย์บรรเทาอาการระคายคอ เป็นสเปรย์พ่นปากโดยเฉพาะ ใช้ได้ทั้งดับกลิ่นปากไม่พึ่งประสงค์ เป็นสเปรย์แก้เจ็บคอได้ดี

คาโมลิช เป็นเจ้าแรกที่นำสารสกัดจากใบรางจืดมาใช้ใน MOUTH SPRAY เป็นเจ้าแรก ไม่เพียงเท่านี้ยังได้รับการยืนยันที่มาของ Brazilian Green Propolis ที่มาจากประเทศบราซิล ในแหล่งที่มีความหลากหลายทางชีวภาพ (biodiversity) ซึ่งได้รับอนุญาตให้ใส่ logo ของ B-Natural บนผลิตภัณฑ์ได้ เจ๋งไหมล่ะ ไม่มีการปนเปื่อนจากสารเคมีทางอุตสาหกรรม เกษตรกรรม ปลอดภัยจากจากสารเคมีแน่นอน ได้รับการสกัดจากประเทศอิตาลี โดยบริษัท B-Natural โดยใช้กรรมวิธีการสกัดแบบ M.E.D® (Dynamic Multi Extraction) เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีการสกัดเฉพาะของ B-Natural เพื่อนสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอกสารกำกับยาแนบ Certificate of Analysis ซึ่งมีการรับรอง ที่มาของ Green Propolis ไว้อย่างชัดเจน

KAMOLIZ MOUTH SPRAY มีสารสกัดจาก – บราซิลเลียน กรีน โพรพอลิส , – สารสกัดเยอรมันคาโมมายล์ , – สารสกัดใบรางจืด , – สารสกัดจากชะเอมเทศ

ด้วยขนาดเล็กกระทัดรัด จะพกพาไปไหนก็สะดวก มีพื้นที่ใส่ของอย่างอื่นในกระเป๋าได้อีกเยอะ

จะเสียบกระเป๋ากางเกง ก็เสียบได้

สเปรย์เป็นละอองฉีดง่าย เย็น ชุ่มคอ

ในกล่องมีเอกสารกำกับยาแนบ Certificate of Analysis ชัดเจน

หลังใช้มาสักระยะ คือต้องบอกก่อน เวลานั่งทำงานออกแบบ ชอบคอแห้ง แล้วก็ไอ กินน้ำก็ไม่ค่อยจะหาย แต่ KAMOLIZ Mouth Spray เอาอยู่จ้า ชอบมาก ณ จุดๆนี้ เย็น จุ่มคอ หายไอ Happy จ้า กราบ

เพื่อนๆคนไหน สนใจ สามารถติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook Kamoliz mouth spray

หรือสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น