REVIEW About Herb แชมพูสมุนไพร

สวัสดีทุกคน ช่วง ONEMAN REVIEW วันนี้ มีผลิตภัณฑ์สมุนไพรแบรนด์ About Herb มาแนะนำ มีทั้งแชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร ในเซ็ตประกอบด้วย About Herb แชมพูสมุนไพร + About Herb ครีมนวดผมสมุนไพร ก่อนหน้านี้คือ มีปัญหากวนใจ ผมร่วงเวลาสระผม ผมมัน ใช้อะไรก็ไม่ค่อยโอเค จนมาเจอ About Herb เป็นแชมพู organic แท้ๆ ปกติไม่ค่อยชอบแชมพูสมุนไพรเท่าไหร่ ด้วยกลิ่นสมุนไพรหมักคือไม่ชอบ แต่ About Herb ตีความที่ไม่ชอบลงได้อย่างสมบูรณ์ ถามว่า ทำไมเป็นงั้น มาๆจะพาไปรู้จัก

About Herb เป็นแบรนด์จากวิสาหกิจชุมชุนกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรรำมะสัก จากจังหวัดอ่างทอง ผลิตจากสมุนไพร organic ทำเรื่องสมุนไพรไทยมานานกว่า 20 ปี อัดแน่นด้วยคุณค่าจากสมุนไพรไทย

มาที่ขวดแรก About Herb เป็นแชมพู จากสมุนไพร ขนาด 500 ml เป็นแชมพูลดผมมัน ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิมของคนในชุมชน แถมยังเป็นแชมพูลดผมร่วง รังแค

เนื้อแชมพูมีสีม่วงเข้ม มีกลิ่นหอมเบาๆ คือเป็นกลิ่นสมุนไพรนะ แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกไม่อยากใช้เลยเอาจริงๆมันสดชื่น เป็นแชมพูลดผมมัน ที่น่าใช้เลยแหละ

ขวดถัดมาคือ ครีมนวดผมจากสมุนไพร ขนาด 500 ml เช่นเดียวกัน

เนื้อครีมนวดมีสีม่วงอ่อน กลิ่นหอมเบาๆเช่นกัน แต่เวลาใช้จะรู้สึกสดชื่น

ทั้ง About herb แชมพูจากสมุนไพรและครีมนวดผม มีส่วนผสมของ – กระเม็ง,มะหาด ซึ่งจะช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วง – บอระเพ็ด,ขมิ้นชัน ช่วยเรื่องรังแค – มะกรูด ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างตามเส้นผม – ว่านหางจระเข้ ช่วยเรื่องขจัดความมันบนหนังศรีษะ – ดอกอัญชัน ช่วยทำให้ผมดกดำ บำรุงรากผมให้แข็งแรง

ก่อนใช้คือมีปัญหากับผมมัน ผมร่วง เป็นปัญหาที่กวนใจมาก สางผมที เวลาสระผมงี้ เส้นผมติดมาพรึบ….ปวดใจ มาลองใช้กันดูว่าผลลัพธ์จะเป็นไง

เวลาสระผม ให้ความรู้สึกสดชื่นจริงๆเว้ยแก เพลินอ่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เบาๆ เส้นผมก็ไม่พันกันนะ ไม่ฟูคือดี

สระผมแล้ว ก็มานวดผมกัน

เคลิ้มไปเลยจ้า

หลังใช้มาอาทิตย์กว่าๆ ก็เห็นผล คือสังเกตุได้ว่าเส้นผมหลุดร่วงน้อยลงจริงๆ About Herb แชมพูลดผมร่วงได้ ไม่จกตาเด้อ แถมความมันของเส้นผมก็ค่อยๆลดลงไปด้วย ขอบคุณ About Herb จริงๆ ณ จุดๆนี้

เพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากซื้อมาใช้ ได้ที่ Facebook เพจ Aboutherbth ได้เลย หรือ IG : Aboutherbth และทาง Line official : @aboutherb

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น