รีวิว หูฟัง sudio ETT พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC ชาร์จไร้สายในตัว

สวัสดีทุกคน พบกันอีกเช่นเคยกับรีวิว gadget เจ๋งๆ ตามสไตล์ Onemanjourneys สำหรับวันนี้พามารู้จักกับหูฟัง Sudio สัญชาติสวีเดน ในรุ่น ETT มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนหรือ Active Noice Cancellation ระบบ ANC สามารถตัดเสียงรบกวนได้รอบทิศทาง

Unbox กันเลย

ในกล่องประกอบด้วย ตัวหูฟังพร้อมกล่องชาร์จ สายชาร์จเป็นแบบ USB Type C ชุดจุกยางซิลิโคน มีมาให้ 2 แบบ parabolic และ conic parabolic มีขนาด XS ,S,L,XL (ไซด์ M จะติดมากับตัวหูฟัง) ส่วนที่เป็น conic ก็จะมีไซส์ S,M,L เลือกเปลี่ยนใส่ได้ตามขนาดหูของแต่ล่ะคนได้เลย เปลี่ยนจุกๆกันไป

หลังจากซื้อสามารถลงทะเบียนสินค้า จะได้ประกัน Warranty สินค้า 18 เดือน

รูปลักษณ์หูฟัง

มาในกล่องชาร์จเรียบหรูแบบ Minimal ตัวกล่องแสดงสถานะแบตเตอรี่คงเหลือ ตัวหูฟังเองมีน้ำหนักเบา เพียง 5 กรัมต่อข้างเท่านั้น ใช้งานรวมสูงสุด 30 ชั่วโมง หรือ 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ใช้งานด้วยฟีเจอร์ ANC + music รวมสูงสุด 20 ชั่วโมง หรือ 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เมื่อใช้ฟีเจอร์ ANC + music

การใช้งาน

เชื่อมต่อครั้งแรก เลือก Sudio Ett หลังจากนั้นจะเชื่อมต่ออัตโนมัติ เมื่อเอาหูฟังออกจากกล่อง ด้านข้างมีปุ่มกดรับสาย / วางสาย หรือเล่นเพลง ข้ามเพลงได้

สามารถใส่ได้นาน ไม่รู้สึกถึงอาการปวดหู กดค้าง 2 วิจะเข้าสู่โหมด Active Noise Cancelling ใส่ฟังเพลง เสียงเบสมาเต็ม ระบบเสียงคือดีจริงๆ ฟังเพลินอ่ะ เสียงมีมิติ เพลินเลยเวลาฟังเพลง ดูหนัง หากกำลังฟังเพลงอยู่ มีสายโทรเข้ามา กดรับสาย หูฟังจะปรับโหมดอัตโนมัติเป็นโหมดโปร่งใสหรือ Ambient mode ช่วยให้ได้ยินเสียงพูดตนเองได้ดีขึ้น ทดสอบดูหนัง แทบไม่มีอาการ Delay ให้เห็นถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว

ความเจ๋งอีกอย่างคือ การชาร์จไร้สาย บอกเลยอันนี้สะดวกสบายมาก ไม่ต้องคอยเสียบสายชาร์จหาปลั๊กไฟให้วุ่นวายเลย ถ้าเพื่อนๆมีมือถือรองรับการชาร์จไร้สายแบบแบ่งปันการชาร์จ หรือ wireless charger sharing สามารถนำเจ้าหูฟัง Sudio ETT ใส่กล่องหูฟังไปวางชาร์จบนมือถือได้เลย หรือ power bank แท่นชาร์จ ที่รองรับชาร์จไร้สายก็ได้เช่นกัน แฮปปี้นะจุดๆนี้

หูฟัง Sudio ETT มาพร้อมระบบกันน้ำ ระดับ IPX 5 สามารถใส่ออกกำลังกาย กันเหงื่อ น้ำกระเด็นหรือฝนปรอยๆได้สบายๆ แต่อย่าไปว่ายน้ำ เฮ้ย….ใครจะบ้าใส่หูฟังไปว่ายน้ำ 555

หูฟัง Sudio Ett มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี คือ ขาว , ดำ , ชมพู , เขียวขี้ม้า

คุณสมบัติหลัก

– ตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancelling
– ชาร์จแบบไร้สาย
– ใช้งานรวมสูงสุด 30 ชั่วโมง หรือ 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
– ใช้งานด้วยฟีเจอร์ ANC + music รวมสูงสุด 20 ชั่วโมง หรือ 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เมื่อใช้ฟีเจอร์ ANC + music
– ระดับ IPX 5 (น้ำกระเด็น ฝน เหงื่อ)
– เชื่อมต่อแบบอัตโนมัติ
– น้ำหนัก 5 กรัมต่อข้าง

จุดเด่น จุดด้อยหลังใช้งาน

เพื่อนสนใจสั่งซื้อทาง :

lazada : https://bit.ly/2LIsjRN

inbox : m.me/GenSAudioTH

**** ซื้อวันนี้ รับฟรี กระเป๋าใส่หูฟัง มูลค่า 390 บาท ***

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.sudio.com/th/

ในเว็บยังมีรุ่นอื่นๆ ให้เพื่อนได้ดูรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิ หูฟัง sudio femtio , ลำโพงบลูทูธ Sudio FEMTIO ,หูฟังบลูทูธไร้สาย Sudio รุ่น FEM

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น