Seventh Generation ผลิตภัณฑ์ล้างจานออแกนิค

สวัสดีทุกคนน…..ช่วงนี้ใครหลายคน คงเป็นช่วงกักตัวอยู่บ้าน work form home บางคนก็ยังไปทำงานกันอยู่ ยังไงรักษาสุขภาพกันด้วยนะทุกคน ช่วงนี้ใครอยู่บ้านคงได้ทำอาหารทานกันเอง คงไม่พ้นต้องล้างจานทำความสะอาด วันนี้เลยถือโอกาสมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ เป็นผลิตภัณฑ์ล้างจานผลิตจากพืช รีวิว Seventh Generation น้ำยาล้างจาน

น้ำยาล้างจาน Seventh Generation เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมของโลกเป็นที่สุด เพราะ ผลิตจากพืช 97% สามารถย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีรุนแรง ถึงแม้จะเหลือทิ้งก็ไม่เป็นผลเสียต่อน้ำ แถมบรรจุภัณฑ์ เมื่อใช้เสร็จยังสามารถรีไซเคิลได้ 100% ไม่เหลือให้เป็นมลพิษต่อคน

ผ่านการตรวจสอบจาก Dermatologically Test และรับรองมาตรฐานจาก USDA อีกด้วยนะ

น้ำยาล้างจานออแกนิค Seventh Generation ที่มาแนะนำวันนี้ เป็นแบบ FREE&CLEAR แบบใสๆ เป็นผลิตภัณฑ์ล้างจาน ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี แถมใครผิวแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องห่วงเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวแน่นอน ไม่ระคายเคือองใดๆ

ตัวน้ำมีความใส

เวลาบีบ ตัวฟองละเอียด อ่อนนุ่ม

นำมาล้างจานที่เปื้อนคราบซอสแบบหนักๆว่า จะเอาอยู่ไหม จะมีกลิ่นติดจานไหม

แค่ถูเบาๆ รอยเปื้อน คราบซอสคือหายเลย

ไม่ทิ้งกลิ่นติดจาน สะอาดหมดจด คือรู้สึกสะอาดจริงๆ รีวิวเลย Seventh Generation ทำให้การล้างจานเป็นเรื่องง่ายไปเลย

ข้อควรระวัง
ห้ามรับประทาน
ระวังอย่าให้เข้าตา
สำหรับผู้ที่แพ้ง่ายหรือต้องใช้เป็นเวลานานควรสวมถุงมือยาง
ห้ามทิ้งผลิตภัณฑ์ หรือ บรรจุภัณฑ์ที่หมดแล้วลงในแม่น้ำ คู คลอง แม่น้ำสาธารณะ
เก็บในที่มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง

หลังจากใช้ Seventh Generation ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน รู้สึกถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมของโลกเลย ตั้งแต่ผลิตจากพืช ไม่มีสารเคมีรุนแรง ถึงแม้จะเหลือทิ้งก็ไม่เป็นผลเสียต่อน้ำ ตัวผลิตภัณฑ์ยังสามารถรีไซเคิลได้ 100% แถมยังปลอดภัยต่อคนที่ผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนแต่สะอาดหมดจด

เพื่อนๆ คนไหนสนใจผลิตภัณฑ์รักโลก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แถมปลอดภัยต่อคนผิวแพ้ง่าย สามารถหาซื้อได้ที่ Tops Supermarket, TESCO LOTUS, BIG C และร้านค้าชั้นนำ ใกล้บ้านคุณ​

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น