Just Car บริการขายรถด่วนภายใน 3 ชั่วโมง รับประกันได้ราคาสูง ไม่ถูกกดราคา

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ด้วยความที่ไม่ค่อยรู้เรื่องรถเท่าไหร่ จะซื้อ จะขายรถก็กลัวโดนโกงบ้าง กลัวได้ราคาไม่ดีบ้าง เลยลอง search หาเว็บต่างๆ ไปเจอกับสตาร์ทอัพน้องใหม่ Justcar ดูน่าสนใจมาก ด้วยตลาดที่โดดเด่นอย่าง “บริการขายรถด่วนภายใน 3 ชั่วโมง”  มารู้จัก Justcar กัน

รู้จัก Justcar กัน

ปัญหาโลกแตกของคนอยากขายรถ!! อยากขายรถแต่ไม่รู้จะขายที่ไหน? ขายได้ราคาเท่าไหร่?
จะโดนกดราคาไหม? จะโดนหลอกไหม? แล้วจะได้ราคาสูงอย่างที่บอกหรือเปล่า?

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าขายผ่าน Just car เราจะทำหน้าที่ช่วยคุณขายรถเพื่อให้คุณได้ราคาที่สูงที่สุด และเราจะหาผู้ซื้อที่มีความต้องการซื้อรถเพื่อนำปใช้งานเองจริง ไม่ใช่ผู้ซื้อที่หวังไปทำกำไรหรือขายต่อ เพื่อให้ผู้ขายสามารถได้ราคาตามที่ผู้ขายคาดหวัง และเป็นไปตามสภาพรถยนต์ของคุณ

ยุติธรรม รวดเร็ว เป็นกลาง คือ สิ่งที่คุณไว้วางใจได้ เมื่อนำรถมาขายให้กับเรา!!! การต่อรองราคาระหว่างผู้ซื้อ และผู้ขาย เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยปกติ แม้จะมีการนำรถขึ้นประมูลก็ตาม เพราะบางครั้งเกมการประมูลรถยนต์เป็นเกมที่ต้องการ “การทำกำไร” ที่สูงสำหรับผู้เข้าร่วมประมูล ดังนั้น การประมูลจึงอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่สุด หากคุณต้องการขายรถในระยะเวลาที่รวดเร็ว และต้องการรับเงินสดทันที ซึ่งทางเลือกนี้ จัสท์คาร์ เรามีทางออกเพื่อคุณเสมอ

ลองเข้าเว็บกัน

เข้าไปหน้าเว็บจะดูคลีนๆ สบายตา จะมีแพลตฟอร์มให้ลูกค้าเลือกมีทั้ง ขายรถ หรือ ซื้อรถ ได้ทั้งสองอย่าง

ลองเลือกแพลตฟอร์มการซื้อรถ จะมีให้เลือกทั้งรถกระบะ , รถเก๋ง , รถเอสยูวี หรือสามารถระบุเป็นแบรนด์ , เลือกโมเดล , Max ราคา รวมไปถึงเลือกตำแหน่ง Location ที่เราต้องการได้อีกด้วย คือเป็นแพลตฟอร์มที่ละเอียดพอสมควรเลยแหละ

ลองเลือกแบบรถที่เราต้องการ ทาง Justcar ก็มีแบบรถที่ต้องการขึ้นมาให้เลือกพร้อมราคา สะดวกสบายมากๆ

ลองเลือกรถที่เราต้องการ ทาง Just car จะแสดงผลต่างๆให้เราดูมีทั้งรูปรถ ทั้งภายใน ภายนอก ระบุตำแหน่งที่ตั้งของรถ ที่สำคัญ อันนี้ไม่เคยเห็นที่ไหน คือมีเสียงระบุส่วนต่างๆของรถให้เราได้ฟัง ชอบมาก อีกทั้งยังระบุถึงสภาพรถ เกรดของรถ รายละเอียดส่วนต่างๆ เลขไมล์ ประเภทของรถและเครื่องยนต์ ละเอียดยิบ แถมยังการันตีการเช็คให้ด้วย

มาถึงส่วนการขายรถบ้าง จะมีแบบฟอร์มการขายรถให้เพื่อนๆกรอก ข้างล่างสุดมีให้ระบุด้วยว่า จะเลือกบริการแบบไหน มีทั้งขายรถด่วนภายใน 3 ชั่วโมง หรือ บริการเช็คราคารถด่วนภายใน 1 ที

มีแบบนัดหมายเวลาเข้าใช้บริการ

เพื่อนๆคนไหน ต้องการขายรถยนต์ หรือ ซื้อรถยนต์ สามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ justcar.co.th เว็บไซต์สามารถใช้งานง่ายมากๆ จากหน้าเว็บไซต์ เพื่อนๆสามารถ ถาม-ตอบ กับ Admin ดูแลเว็บไซต์ ตลอด 24 ชม. พร้อมทั้งบริการเสริมอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น อย่างเช่น การขายรถด่วนภายใน 3 ชั่วโมงในราคาที่ดีสุดแก่ผู้ขาย และผู้ซื้อพร้อมบริการตรวจสอบสภาพเครื่องยนต์มากจำนวน 200 จุด จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญคุณภาพทั่วประเทศ เพื่อเป็นการการันตี และรับประกันคุณภาพของตัวรถให้กับลูกค้าที่ใช้บริการซื้อ – ขายรถด่วนผ่านเว็บไซต์ จัสท์ คาร์ แถมยังมีบริการหลังการขายโดยการมอบการันตีประกันไมล์ของตัวเครื่องยนต์หลังจากใช้งาน 15,000 กิโลเมตร หรือบริการซ่อมฟรี 1 ปีเต็ม ซึ่งหากลูกค้าของ จัสท์ คาร์ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อศูนย์บริการตรวจสอบสภาพรถยนต์ของเราได้ตลอดเวลา

ขายรถได้ราคาสูง ไม่ถูกกดราคา ไม่มีค่านายหน้า ขายรถได้ภายใน 3 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
☎️ 02-821-5700
✅ Facebook : Just Car Thailand
✅ Line@ : @justcar https://justcar.co.th

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น