เลนส์โปรเกรสซีฟ-varilux

Last updated on มกราคม 10, 2020

พูดถึงเรื่องสายตาแล้ว ก็มักเป็นปัญหาที่ตามวัยของคนเรา สายตาตามวัย เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของเลนส์ตาที่แข็งตัวตามวัย เมื่อเลนส์ตายืดยุ่นตาน้อยลง ความสามารถในการปรับโฟกัสในการมองระยะใกล้ก็ลดน้อยลง ส่วนใหญ่พบได้คนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป

แล้วคนใกล้ตัวก็เริ่มสายตายาว ด้วยอายุที่มากขึ้น การอ่านหนังสือ การทำงานหน้าคอม การมองในระยะใกล้เริ่มเป็นปัญหา ครั้นจะมีแว่นหลายอัน ก็ไม่สะดวก เลยเริ่มมองหาแว่นดีๆสักอัน พูดปุ๊บ!!! ก็มีผู้ใหญ่ใจดีจาก บริษัท Essilor เชิญมาทดลองใช้ เลนส์โปรเกรสซีฟ Varilux  คุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส เลนส์วารีลักซ์ยังเป็นโปรเกรสซีฟคู่แรกของโลก จาก บริษัท Essilor ซึ่งตัวเองก็พอจะรู้จักกับบริษัทนี้มาพอสมควรแล้ว ทำให้มั่นใจได้ว่าต้องได้รับเลนส์คุณภาพแน่นอน ดูข้อมูลต่างๆจากเว็บ http://bit.ly/essilorpaf และได้ search หาข้อมูลเรื่องการวิจัย เทคโนโลยีสายตาการผลิตต่างๆ และเป็นเลนส์ที่ร้านแว่นตาก็แนะนำ จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ อีกอย่างเลนส์วารีลักซ์ ก็ใช้อย่างแพร่หลาย ก็ตอบตกลงที่จะพาคุณแม่แฟนเข้าไปทดลองอย่างไม่ยากเย็นนัก ^^ ที่สำคัญเลย เลนส์วารีลักซ์  ยังป้องกันแสงสีน้ำเงินชนิดอันตราย, ป้องกัน UV หน้า-หลังเลนส์ คือดีมากๆ

เริ่มจากเข้าไปวัดสายตากับทางเอสซีลอร์

จุ๊ๆ อย่าเสียงดังนะครับ เอ้ยย!!ไม่ใช่ ช่างกำลังทำการวัดสายตา

ที่นี่วัดสายตาละเอียดมาก ทำการวัดทุกระยะ ทั้งใกล้และไกล การเดิน เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้งาน ซึ่งดีมากๆ

ถึงเวลาได้ใช้แว่นจริงๆ คือสามารถปรับตัวให้เข้ากับ แว่นโปรเกรสซีฟ  ได้ไวพอสมควร ทั้งการอ่านหนังสือ การเดินขึ้นลงบันได การใช้ช่วงแดดจ้าๆ ก็ใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา คมชัด สบายตา ลดแสงสะท้อน มากกว่าแว่นอันเดิม หมดปัญหาไปกับพกแว่นหลายๆอัน ซึ่งทำให้ไม่สะดวก ตอนนี้บอกแม่ happy มากๆ ก็ใช้ชีวิตในประจำวันก็ง่ายขึ้น เพราะ แว่นโปรเกรสซีฟ + เลนส์วารีลักซ์  สามารถใช้ได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกล

ตัวกรอบของแว่นตาจาก Bolon ก็เป็นรูปทรงทันสมัย ดูดี เข้ากับบุคลิก

ตอนนี้ไม่ว่าจะทำงานอะไร จะอ่านหนังสือ จะนั่งหน้าคอม จะนั่งพิมพ์ไลน์คุยกับเพื่อน ชีวิตก็ดี๊ดี

เพื่อนๆสนใจ อยากหาแว่นดีๆให้คนที่รัก สามารถคลิ๊กที่ลิ้งก์ได้เลย

ค้นหาร้านค้า: http://bit.ly/essiloronemanjstore
Website: http://bit.ly/essiloroneman

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/EssilorThailand/

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น