หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II ถูพื้นเปียก นำทางด้วยเลเซอร์

สวัสดีทู๊กกกคน วันนี้มีไอเทมเจ๋งๆ มารีวิวให้ดูด้วยล่ะ คืองี้เราไม่ค่อยอยู่ห้อง กลับมาห้องก็เหนื่อย จะทำความสะอาดห้องแต่ล่ะทีคือ ใช้เวลานานมาก แถมเหนื่อยเท่าตัว ไหนต้องกวาดห้อง แล้วต้องมาถูพื้นต่อ เหนื่อยมากจริงๆ ไม่ไหวล่ะ ต้องหาอะไรมาช่วยทำความสะอาดดีกว่า จนมาเจอไอเทมชิ้นนึง คือแบบเห็นปุ๊บชอบมาก มาไล่ดูฟังก์ชั่นต่างๆคือโดนใจ คนไม่ค่อยได้อยู่ห้อง แถมไม่ค่อยได้ทำความสะอาดอย่างเรามาก

ไอเทมที่ว่านี้คือ “หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II” เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ความสามารถและฟังก์ชั่นตอบสนองชาวคอนโด หอพัก แบบเรามาก กับคอนเซป “STRONG | SMART | POWERFUL” 

สั่งง่ายมาก ไม่กี่ขั้นตอน รอรับเครื่องที่บ้านได้เลย

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II เราสั่งซื้อเครื่องมาจาก Shopee ได้ราคาโดนใจมากจากราคาเต็ม 19,900.- ลดราคาเหลือเพียง 17,200.- เท่านั้น คุ้มเว่อร์ ของมันต้องมีจริงๆ ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันดูนะ
https://shopee.co.th/AUTOBOT-%E0%B8%AB%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%9D%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%97-%E0%B8%96%E0%B8%B9%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%99-%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B9%81%E0%B8%9C%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88-Real-Time-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-STORM-2-Hybrid-Mapping-Robot-with-WIFI-connect-i.31978271.1524157570?fbclid=IwAR2e-2J3qxShJ_o2zK8bOhowmjnHboBDC5qtT2H0uh7T7jLfT1fN61_LwRw

สั่งไปไม่นานสินค้าก็มาส่งถึงบ้านเลย สะดวกสบายมาก
ไอเท็มกู้ชีวิตของคนไม่ค่อยมีเวลาแบบเรามาแล้ว

แพคดีมาก กล่องสินค้าไม่มีรอยบุบเลย

มาเปิดกล่องหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II มีอะไรมาให้บ้าง

ข้างหน้ากล่อง มีรายละเอียดเว็บไซต์ พร้อมโลโก้สวยงาม

ข้างหลังกล่องอธิบายฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มากับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II

Multi-room Cleaning

สามารถวิ่งทำความสะอาดข้ามห้องได้ แถมสามารถกลับมายังแท่นชาร์จของมันได้โดยไม่หลงทาง เหมาะสำหรับหอพัก คอนโดหรือบ้านที่มีหลายห้อง

Wi-Fi Connected

เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II สามารถสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ด้วยแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า “Robot Maker”เราสามารถตั้งค่าต่างๆ สั่งงาน แถมยังสามารถดูแผนที่พร้อมรายงานการทำความสะอาด ได้แบบ Real Time ว่าตอนนี้เครื่องอยู่ตรงไหนของห้อง

Anti-Cliff Sensor

เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II มาพร้อมเซ็นเซอร์กันตกจากพื้นต่างระดับ สบายใจหายห่วงได้ว่าเครื่องดูดฝุ่นจะไม่ตกพื้นต่างระดับแน่นอน

High Power Suction

ด้วยแรงดึงดูดทรงพลังมากถึง 1800 PA แรงพอที่จะดูดฝุ่นละอองขนาดเล็กขึ้นมาบนเครื่องได้ ไม่เพียงแค่นั้นยังสามารถ ดูดเส้นผม ขนสัตว์ ได้สบายๆ

Li-ion 3200 mAh

แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน (Lithium-Ion หรือ Li-Ion Battery) สามารถจ่ายไฟแรงคงที่ และเก็บประจุไฟได้นาน ด้วยความจุ 3,200 มิลลิแอมป์ (mAh) เพียงพอต่อการต่อเนื่องสูงสุด 120 นาที
ระบบ Auto Charge ที่แม่นยำถึง 99% เมื่อเครื่องทำงานเสร็จจะกลับเข้าไปชาร์จเองอัตโนมัติ

Dust Bin

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II มาพร้อมถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ ความจุ 600 ml ทำให้ไม่ต้องคอยเททิ้งบ่อยๆ

HEPA Filter

ไส้กรองคุณภาพสูง สามารถกรองฝุ่นได้เล็กถึง 0.3 ไมครอน
ช่วยกันฝุ่นไม่ให้หลุดลอดกลับออกไปข้างนอกอีกครั้ง

LIDAR 360 ํ Mapping

ระบบ Laser Guide นำทางแม่นยำกว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั่วไป ระบบการนำทางด้วยเลเซอร์ LIDAR 360 มีหน้าที่ส่งแสงเลเซอร์ออกจากโดมเลเซอร์เรดาร์กลมๆ ที่อยู่บนตัวเครื่อง ออกไปตกกระทบกับวัตถุที่อยู่รอบๆ ตัวเครื่องแบบรอบทิศทาง (360 องศา) เพื่อทำสร้างแผนที่จำลอง (Mapping)

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องผลิตภัณฑ์ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II

เปิดกล่องมา จะมีแผ่นกระดาษวางไว้กันกระแทกอีกชั้น เพื่อป้องกันความเสียหาย

ในกล่องประกอบด้วย – AUTOBOT Storm (หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น 1 เครื่อง) – Water Tank and Microfiber Cloth (ถังน้ำ 1 ถัง และ ผ้าม็อบถูพื้นไมโครไฟเบอร์ 2 ผืน) – แปรงทำความสะอาดอเนกประสงค์ 1 แปรง – User Manual and Quick Start Guide – แปรงกวาดข้าง 2 ชุด (แต่ใส่ได้แค่ครั้งล่ะ 1 อัน) – ชุดอะแดปเตอร์ชาร์จไฟ 1 ชุด – แท่นชาร์จ 1 ชุด

เมื่อประกอบแท่นชาร์จกับอะแดปเตอร์ชาร์จไฟ ข้างล่างจะมีที่ม้วนเก็บสายไฟ อันนี้ดีมาก

Water Tank and Microfiber Cloth เติมน้ำได้ 150 มิลลิลิตร (0.15 ลิตร) ประกอบเข้าด้วยกันได้เลย

แผงควบคุมบนตัวเครื่อง ทั้ง 3 ปุ่ม (ต้องดึงฝาปิดเครื่องที่ถอดออกได้ ออกมาก่อน ถึงจะเห็น)
ตัวเครื่องสวยงาม โมเดิร์นมาก ชอบบบ
โดมเลเซอร์เรดาร์ของ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น Autobot Storm Mark II
เซ็นเซอร์กันชนเฟอร์นิเจอร์

ข้างบนเครื่องเปิดฝาได้ จะเป็นแบบแม่เหล็กยึดติด

ตรงกลางเครื่อง จะมีกล่องใส่ขยะฝุ่นละอองขนาดใหญ่ หูหิ้วให้สามารถหยิบออกมาจากตัวเครื่อง เป็นพลาสติกใสทำให้มองเห็นปริมาณฝุ่นที่อยู่ภายในได้อย่างชัดเจน มันมีความจุฝุ่นมากถึง 0.6 ลิตร หรือ 600 มิลลิลิตร 

แผ่นกรองอากาศ HEPA ช่วยกรองฝุ่นขนาดเล็ก
กล่องใส่ขยะฝุ่นละออง
ใต้เครื่องบริเวณล้อมีเซ็นเซอร์ป้องกันการตกหล่น
แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุ 3,200 มิลลิแอมป์ (mAh)

มาเริ่มใช้งานกันดีกว่า จะต้องมีการติดตั้งแท่นชาร์จ รวมไปถึงการชาร์จไฟ เข้าเครื่องให้เรียบร้อยเสียก่อนที่จะเริ่มต้นใช้งานในครั้งแรก

ดึงแผ่นโฟมป้องกันเครื่องออก หาพื้นที่ติดตั้งแท่นชาร์จ ที่อยู่ชิดกับผนังห้อง ที่จะต้องเป็นที่โล่ง ต้องไม่มีสิ่งกีดขวางในระยะ ด้านหน้า 1.5 เมตรด้านหน้า ขณะที่ฝั่งซ้ายและขวา 0.5 เมตร 

หลังจากชาร์จไฟครั้งแรกจนเต็มแล้ว มาลองใช้ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II กันเลย ตัวนี้สามารถสั่งการ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ด้วยแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า “Robot Maker”

แสดงวิธีการเชื่อมต่อแอพกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II

หลังจากใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II เพียง 1 ครั้งก็เห็นผล ด้วยแรงดึงดูดทรงพลังมากถึง 1800 PA สามารถดูดเส้นผม ขนสัตว์ ฝุ่น ได้ดีมาก ห้องสะอาดขึ้นมาอันที เป็นไอเท็มกู้ชีวิต เป็นของมันต้องมีจริงๆนะเออ แถมถูพื้นให้ชอบมากกก ก.ล้านตัว

หลังจากใช้งานหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II

สิ่งที่ชอบมากคือ สั่งงานได้จากที่ไหนก็ได้ ขอแค่มีเน็ต แต่ต้องเปิดหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II พร้อมเสียบปลั๊กแท่นชาร์จไว้ตลอด แต่กินไฟน้อยมาก แถมนางยังกลับเข้าไปชาร์จเองอัตโนมัติ ตั้งเวลาให้ทำงานกี่ครั้งก็ได้ ช่วงไหนก็ได้ สะดวก สบาย สุดๆ หมดปัญหาห้องสะสมฝุ่นเวลาไม่อยู่ห้อง กลับมาห้องคือนอนพักได้เลยแทบไม่ต้องทำไรกับห้อง แต่แท้งก์น้ำอาจหมด ควรเติมทุกครั้งที่กลับห้อง ผ้าถูไมโครไฟเบอร์สามารถซักได้นะ แถมมีเปลี่ยนใหม่ให้ 1 ชิ้น เทียบกับราคาที่ได้มาถือว่าคุ้มค่ามาก

สิ่งที่ไม่ชอบคือ ภายในห้องห้ามวางสายไฟบนพื้นเด็ดขาด เพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II จะปีนสาย อาจติดกับที่ไปไหนไม่ได้ ถ้าพื้นเป็นกระเบื้องแล้วมีร่องลึกอาจมีฝุ่นติดบ้างนิดหน่อยแต่ไม่มาก มีแปรงกวาดข้างเดียวอันนี้แอบเสียดาย อีกอย่างคือถ้าเฟอร์นิเจอร์เตี้ยมากเกือบติดพื้น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Autobot Storm Mark II จะเข้าไม่ได้
ตัวเครื่องค่อนข้างสูง เพราะว่ามันมีโดมเรเซอร์เรดาร์ แต่โดยรวมแล้วโอเคไม่มีอะไรแย่

ใครสนใจอยากได้สักเครื่อง ไว้คอยช่วยทำความสะอาดห้องเวลาไม่อยู่ แถมสวยโมเดิร์นอีกต่างหาก สั่งซื้อหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยตามลิ้งค์ข้างล่างนี้


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย

Facebook : https://www.facebook.com/robotmaker/
Shopee : https://shopee.co.th/autobot_official

ซื้อผ่าน Shopee ผ่อน 0% ได้ 10 เดือน

Facebook Comments
Onemanjourneys Written by:

ชอบท่องเที่ยว ชอบรีวิว ชอบเดินทางไปที่แปลกๆ พบปะผู้คน ค้นหาวัฒนธรรมใหม่ๆ

Be First to Comment

ใส่ความเห็น